Monday, July 26, 2010

What to wear.....


Ég var að afla mér upplýsinga um hvað verður flott núna í haust og vetur. Ætla að gera smá lista!
  1. Silki og brúnir/camel litir. Smá Cowgirl stemning!
  2. Kósí klæðnaður. Við höfum nú allar lesið margoft að maður á ekki að kaupa flíkur því þær eru í tísku heldur kaupa því þær klæða þig!
  3. Vesti. Bæði pelsvesti og bara allskonar vesti!
  4. ' Work dresses ' Smá skrifstofu fýlingur!
  5. Pils sem ná niður að hnjám. Persónulega finnst mér alltaf flottast að sjá þau há í mittið.
  6. Svart og hvítt. Eitthvað sem passar alltaf saman.
  7. Leður. Það heldur áfram og ætti nú að gleðja marga!
  8. ' Printed bottoms ' , buxur með flottum munstrum!
Vona að ég hjálpaði ykkur eitthvað ef þið voruð í vafa. Mér finnst haust tískan alltaf skemmtilegust þó ég vilji ekki fá kuldann aftur :-(

No comments: