Wednesday, July 28, 2010

Net-a-porter

Ég kíkti inná net-a-porter áður en ég fór að sofa í gær og þá sá ég að ég varð að gera smá feature um það! Ég fann alltof alltof mikið fötum, töskum,hringum OG SKÓM sem mig langaði svo mikið í og ég verð að sýna ykkur það! I wanna be a billionaire so freaking bad.
Paul and Joe sister. Vá hvað ég færi til í einn svona fyrir veturinn mmmmm


MULBERRY


Marc by Marc Jacobs

Og þessir eru líka Marc Jacobs


Miu Miu


Miu Miu, sætur


Christopher Kane


Stella McCartney

Oh ég veit ekki afhverju stafirnir verða svona bláir og undirstrikaðir, afsakið!! :)

4 comments:

Hildur said...

oh já maður getur alveg týnt sér inná Net-a-porter!
Flott blogg ;)
-Hildur

HILRAG said...

ég elska net-a-porter!!

er þetta samt ekki Mulberry taska? :þ

x

ólöf said...

Net-a-porter er æði:) reyndar er þetta Mulberry taska eins og Hildur nefndi, og sorry..en ég vaaaarð að leiðrétta þig með eitt. Kíkkaði? Kíkti. Fyrirgefðu, þetta fór eitthvað skelfilega í mig.

oh þessi jakki efst væri algjör snilld í vetur:)

Blue eyed Iceland said...

Hahaha jú guð fyrirgefiði ég var bara með svo mikið af Miu Miu opnu að ég ruglaðist!!
En já takk fyrir ábendinguna :)
Kippi þessu í lag strax!